Thi đồ dùng đồ chơi

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cô Tô tổ chức Hội thi đồ dùng, đồ chơi mầm non tự tạo cấp học mầm non năm 2016.

Nhằm đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục toàn diện, song song với việc đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy thì việc đổi mới trang thiết bị và đồ dùng, đồ chơi dạy học mầm non tự tạo là việc làm không thể thiếu trong mỗi nhà trường của bậc học Mầm non, ngày 04/3 /2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi đồ dùng, đồ chơi mầm non tự tạo huyện Cô Tô.

Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đoàn Thị Kim Thu - Trưởng phòng GD&ĐT- Trưởng ban tổ chức Hội thi, các đồng chí cán bộ chuyên môn Phòng GD&ĐT và cán bộ quản lí, giáo viên mầm non trong toàn huyện.

 

Hội thi có 30 bộ đồ dùng, đồ chơi mầm non tự tạo của các trường mầm non được tuyển chọn từ các đơn vị trường mầm non trong toàn huyện. Các sản phẩm được mang đến hội thi rất đa dạng, được thiết kế công phu, tinh xảo, có tính thẩm mĩ được thiết kế phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi Mầm non và có tác dụng giáo dục cao.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có sản phẩm xuất sắc tham gia tại Hội thi đồ dùng, đồ chơi mầm non tự tạo năm 2016, cụ thể:

Giải toàn đoàn: 01 giải Nhất trao cho trường mầm non Thị trấn Cô Tô; 01 giải Nhì trao cho trường mầm non Đồng Tiến; 01 giải Ba trao cho trường mầm non Thanh Lân; Giải cho tập thể tổ chuyên môn: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba; Giải cho các sản phẩm cá nhân: 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải ba; 03 giải Khuyến khích

 

Trường ban tổ chức trao giải cá nhân xuất sắc.

 

Trưởng ban tổ chức trao giải tập thể chuyên môn.JPG

 

Trường ban tổ chức trao giải toàn đoàn.

Đồ dùng, đồ chơi tự làm được trưng bày trong Hội thi rất phong phú cả hình thức và chất lượng, nhiều bộ đồ dùng tự làm rất có giá trị về tính thực tiễn, áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy và đặc biệt là nhiều sản phẩm có giá trị được làm bằng các vật liệu dễ tìm, ít tốn kém. Điều đó chứng tỏ đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên các đơn vị có sản phẩm dự thi không những rất nhiệt tình, tâm huyết đến việc nghiên cứu, sáng tạo ra các mô hình, thiết bị, đồ dùng phục vụ dạy học trong các nhà trường, đáp ứng được nhu cầu học tập thực tế bằng thiết bị trực quan trong giảng dạy.

Một số hình ảnh: